Cưới

NHỮNG ĐIỀU LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI HCM DIAMOND PLACE

single image
Ngày nay ngày càng có nhiều cặp đôi tìm đến Diamond Place như một trung tâm tiệc cưới ...

Ngày nay ngày càng có nhiều cặp đôi tìm đến Diamond Place như một trung tâm tiệc cưới hàng đầu HCM. Vậy đâu là nguyên nhân khiến trung tâm tiệc cưới này có chỗ đứng vững chắc giữa hàng ngàn trung tâm tiệc cưới HCM

Diamond Place được dựng lên từ uy tín cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hiểu được tâm lý muốn mọi thứ thật hoàn hảo trong ngày vui của mình. Ban lạnh đao cũng như nhân viên trung tâm tiệc cưới Diamond Place luôn đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng, từ cách bố trí bàn ghế, sân khấu cho đến những chi tiết phông nền, backfrop, thực đơn cho cho khách lựa chọn. Chính vì sự tỉ mỉ đó mà Diamond Place luôn được đánh gá cao từ khâu chăm sóc khách hàng đến những gói dịch vụ kèm theo.

Đầu tiên phải kể đến nơi tổ chức tiệc cưới, liệu địa điểm đó có thuận tiện với cặp đôi cũng như những vị khách mời. Trung tâm tiệc cưới HCM  Daimond Place tự hào nằm ở khu vực đắc địa giáp với ba khu vực Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình Bình. Nằm ở số 15 A, Hồ Văn Huê, trung tâm tiệc cưới này luôn là điểm nhấn để những cặp đôi mong muốn ngày vui của mình được diễn ra tại đây. Hạnh phúc như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa theo từng cung bậc cảm xúc. 

Trung tâm tiệc cưới HCM Diamond Place tự hào sở hữu hệ thống 7 sảnh cưới với diện tích khác nhau, phù hợp từng nhu cầu của các cặp đôi. Sảnh tiệc cưới Sapphire là một trong những sảnh cưới có sức chứa lớn, rộng rãi, thoáng đãng. Sảnh tiệc cưới Ruby 1 là sảnh tiệc có sức chứa 150 – 300 khách, không gian nhỏ ấm cúng thích hợp cho các đôi uyên ương muốn có một không gian riêng gần gũi cùng gia đình, bạn bè. Sảnh tiệc Ruby 2 được trang trí với tông màu chủ đạo là màu đỏ của đá Ruby với mong ước sẽ mang đến sự may mắn nhất trong tiệc cưới của những đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại của mình. Grand Ruby là sảnh tiệc cưới được bày trí theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng cho các đôi uyên ương muốn có một không gian riêng biệt và lãng mạn. Diamond 1 là sảnh tiệc cưới có lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, sảnh đường rộng được trang trí độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau. Sảnh Diamond 2 là những trải nghiệm về một không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế.  Sảnh Grand Diamond là một trong những sảnh cưới sang trọng nhất của nhà hàng tiệc cưới Diamond Place, với sức chứa lên đến 150 bàn tiệc, tương đương với 1.500 khách mời. 

Ẩm thực tiệc cưới – luôn là một phần quan trọng trong những bữa tiệc . Mỗi món ăn  được trang trí đẹp mắt như lời tri ân của cô dâu chú rể  với quan khách tham dự. Cũng như mỗi tác phẩm là một tâm huyết của người đầu bếp được trang trí trang trọng góp phần tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo làm hài lòng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời. Điều này thể hiện lòng mến khách của trung tâm tiệc cưới HCM Diamond Place cũng như lời chúc cho đôi trẻ trong cuộc sống sau này. Sẽ không quá khó để có thể chọn được những thực đơn tiệc cưới phù hợp với văn hóa và khẩu vị vùng miền nếu như bạn được tư vấn, và gợi ý kĩ càng từ nhà hàng mà bạn tổ chức tiệc cưới. Nắm bắt tâm lý đó Diamond Place đã chuẩn bị sẵn thực đơn 200 món ngon Á Âu khác nhau. Là kết hợp độc đáo trong từng món ăn và từng vùng miền của những vị đầu bếp tài ba sẽ mang đến sự hoan hỷ cho bất cứ ai thưởng thức.

Nếu tình cờ lướt qua bản menu của Diamond Place, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì mức độ phong phú cũng như giá cả các phần ăn. Mỗi menu món ăn tiệc cưới tại trung tâm tiệc cưới  Diamond Place  bao gồm khoảng 5-6 món tùy theo nhu cầu khách hàng. Thực đơn tiệc cưới được nghiên cứu phù hợp theo từng thời điểm của ngày, theo mùa, đặc thù của từng miền: Cơm chiên cua, soup hải vị tam tơ, chè củ sen tuyết nhỉ, gỏi vịt quay kim chi, sườn non nướng mật ong. 

Hãy để Dimond Place là địa chỉ để tình yêu của các bạn thăng hoa

You may like