Cưới

Làm quen cô gái Carey đầy sáng tạo ở Chicago

single image
Bạn có nhớ những tấm thiệp thông báo làm từ bưu thiếp cổ điển mà tôi viết trong ...

Bạn có nhớ những tấm thiệp thông báo làm từ bưu thiếp cổ điển mà tôi viết trong blog thời gian gần đây? Vâng, tôi đã hỏi Carey liệu cô ấy có thể xuất hiện tại IntimateWeddings và trở thành blogger về cô dâu đầu tiên của chúng tôi. Và cô ấy đã đồng ý!

Lễ cưới thân mật ở New Hampshire của Carey đang đến gần. Lễ cưới của cô ấy vào 3/10/2009. Cô ấy có rất nhiều việc phải làm trước ngày trọng đại ấy và cô ấy sẽ vẫn đăng rất nhiều thứ thú vị lên blog vào tháng tới. Vì vậy, nếu bạn muốn đọc tất cả về quá trình lập kế hoạch đám cưới cực sáng tạo của Carrie, vào đây thường xuyên để đọc bài viết của Carey.

Làm quen cô gái Carey đầy sáng tạo ở Chicago
Dưới đây là những điều thú vị về cô gái thông minh này.

Tuổi: 27

Nơi ở: Sống ở Chicago khoảng 3 năm.

Ngày cưới: 3/10/2009

Giới thiệu về bản thân:

Tôi là một người quản lý hình mẫu tại Anthropologie, vì vậy tôi làm việc với những điều đẹp đẽ cả ngày. Công việc này rất tuyệt vời vì nó cho phép tôi tự do sáng tạo trong môi trường làm việc.

Tôi có hai con chó rất lớn: một chú giống Labrador màu đen có tên là Tucker và một con Fox Hound tên là Belle. Và tôi có một con mèo nhỏ nhưng khá nóng nảy tên Greta. Tôi thích làm vườn (chúng tôi có haimảnh vườn  4 × 4 ở sân sau ngôi nhà của chúng tôi). Tôi cũng rất thích đọc sách. Một số sách yêu thích của tôi như Loving Frank của Nancy Horan, Chồng Ảo của Audrey Niffenegger, và Vùng trung du của Kelly Corrigan. Tôi yêu nấu ăn, các kì nghỉ, cà phê đen, và các hồ lớn. Tôi biết chồng tương lai của tôi trong bốn năm qua thế giới online (cả hai đều là blogger) trước khi tôi gặp anh ấy ngoài đời thực. Hai ngày sau khi chúng tôi gặp nhau ngoài đời, chúng tôi đã yêu nhau và có kế hoạch chuyển từ Florida tới Chicago!
Carey và chồng tương lai của mình

Lễ cưới của bạn có bao nhiêu khách?

Chúng tôi mời 55 người, nhưng tôi hy vọng sẽ có 40 – 45 người sẽ đến.

Tại sao bạn lại muốn có một lễ cưới giới hạn?

Chúng tôi quyết định có một đám cưới thân mật vì một số lý do, nhưng chủ yếu là bởi vì chúng tôi muốn được giành nhiều thời gian cho gia đình. Tôi có một gia đình nhỏ với vài thành viên, nhưng có một nhóm bạn thân tôi coi như gia đình. Nathan có một gia đình đông hơn, và anh ấy rất gần gũi với các anh chị em họ của mình. Anh ấy cho rằng tất cả đều là người thân. Chúng tôi rất hào hứng với kế hoạch mời tất cả những người thân yêu của chúng tôi để cùng vui vẻ và có những kỷ niệm chung. Kỳ nghỉ yêu thích của tôi là Lễ Tạ Ơn, và tôi bị thu hút với bữa ăn tối theo phong cách gia đình, tất cả chúng tôi tụ tập xung quanh một chiếc bàn dài để ăn, uống, và tận hưởng không khí ấm áp! Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể thực hiện điều đó với một đám cưới lớn.

Bạn sẽ tổ chức lễ cưới ở đâu?

Chúng tôi dự định tổ chức tại New Hampshire. Khi chúng tôi bắt đầu tìm kiếm một vị trí cho đám cưới, tôi đã có ý tưởng"gia đình" trong tâm trí, và tôi biết chúng tôi sẽ phải có một ngôi nhà. Tôi muốn mọi góc ngách đều toát lên không khí ấm cúng và các vị khách của chúng tôi có cảm giác họ đang ở nhà trong một ngày lễ. Sau nhiều tuần tìm kiếm tôi thấy đây là một nơi hoàn hảo.

Tại sao bạn lại chọn New Hampshire?

Chúng tôi chọn New Hampshire vì khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhà của Nathan cũng gần nơi này. Những chiếc lá mùa thu và phong cảnh núi non là tất cả những gì chúng tôi cần!

Điều gì bạn thích nhất ở lễ cưới này?

Lúc bắt đầu tôi cảm thấy như Nathan và tôi đã có kỳ vọng rất khác nhau cho những gì sẽ diễn ra trong lễ cưới. Nhưng chúng tôi đã kết hợp những ý tưởng lại để tạo ra một buổi lễ và chúng tôi cảm thấy như hòa hợp và hiểu nhau hơn. Việc lên kế hoạch cho đám cưới đã mang chúng tôi đến gần với nhau, dạy chúng tôi thông cảm và chia sẻ, và cho chúng tôi thấy rằng tôi và Nathan thực sự có thể hòa hợp với nhau.

Điều gì khó khăn nhất trong việc lên kế hoạch cho lễ cưới?

Phần khó khăn nhất của việc chuẩn bị là chúng tôi phải quyết định điều gì là quan trọng nhất, và sau đó thu hẹp những gì chúng tôi có thể làm và không thể làm. Tôi muốn làm tất cả mọi thứ! Bởi vì chúng tôi tổ chức ở New Hampshire, Chicago, nên chúng tôi đã có một chút của một bất tiện. Rất may mẹ chồng và chị chồng sống ở New Hampshire đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn họ.

Cám ơn Carey!

Kinh nghiệm tổ chức đám cưới tiết kiệm

Các phụ dâu thường cầm hoa trong suốt buổi lễ, nhưng sau khi cặp đôi chính thức được tuyên bố thành vợ chồng, các bó hoa xinh đẹp kia nhanh chóng bị lãng quên. Những bó hoa này có thể được tái sử dụng để trang trí bàn tiệc trong buổi tiệc sau lễ thành hôn. Bạn cũng có thể chia nhỏ bó hoa thành từng cành nhỏ trang trí menu tiệc, điểm vào lưng ghế để tăng thêm phần lãng mạn… Những kinh nghiệm để tổ chức đám cưới tiết kiệm sẽ đem lại cho cô dâu chú rể một ngày cưới trọn vẹn hơn khi không phải bị thiếu hụt nguồn tài chính.

Hoa cầm tay của phụ dâu có thể được tận dụng làm hoa trang trí cho đám cưới

Một vài cặp đôi tìm đến dịch vụ trọn gói, tuy nhiên cách này có thể gây tốn kém hơn. Hai bạn có thể đặt giới hạn các loại thức uống có cồn thay vì giới thiệu khách mời đa dạng các loại thức uống như trong quán bar. Bạn cũng có thể chuẩn bị thực đơn đặc biệt với một hoặc hai sự lựa chọn về thức uống có cồn cho khách mời, tất nhiên sẽ chọn những loại thức uống thông dụng như bia, soda tránh đặt những thương hiệu đắt tiền. Khách mời hẳn sẽ không quá chú ý vào những tiểu tiết như thế nhưng đó quả thật là mối bận tâm của các cặp đôi khi tiết kiệm chi phí đám cưới. Việc tổ chức đám cưới tiết kiệm sẽ giúp đôi bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

.

You may like