Tổ chức sự kiện họp mặt, hội nghị công ty cần chuẩn bị những gì?

Giao lưu, họp mặt, họp hội nghị cổ đông công ty,… là những sự kiện quan trọng nhằm tiếp xúc, trao đổi công việc, trao đổi kinh nghiệm làm việc. Một sự kiện công ty thành công là khi khách mời được phục vụ tận tình, địa điểm trung tâm hội nghị diễn ra sự kiện thuận tiện di chuyển, mang lại niềm vui và sự gắn kết,… Vậy nếu bạn được sếp giao nhiệm vụ tổ chức sự kiện họp mặt hay họp cổ đông lớn cho công ty thì bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xác định tính chất của sự kiện công ty

Đây là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng, nếu muốn tổ chức sự kiện thành công bạn không thể bỏ qua bước này. Bước này nhằm xác định được mục đích của sự kiện lần này là gì? Sự kiện họp mặt giao lưu các nhân viên công ty hay họp hội cổ đông công ty, hay là buổi lễ ra mắt sản phẩm mới,… Từ việc xác định mục đích này, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức chi tiết cho sự kiện.

Lên danh sách khách mời

Sau khi hiểu rõ tính chất của buổi sự kiện lần này, bạn cần thực hiện một danh sách đầy đủ khách mời như là số lượng khách mời, trong đó có bao nhiêu lãnh đạo cấp cao, bao nhiêu nhân viên,…

Sự kiện công ty tại trung tâm hội nghị Riverside Palace

Việc sắp xếp trước danh sách khách mời sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn trung tâm tổ chức hội nghị nào và đưa ra được mức kinh phí dự trù cho sự kiện để công ty xem xét có thể chi trả hay không.

Lên kế hoạch chi tiết cho sự kiện

Kế hoạch cho những sự kiện của công ty bao gồm những hoạt động nào sẽ diễn ra, thời gian cho từng hoạt động và ai sẽ là người phụ trách giám hoạt động đó cùng với nhân viên tại địa điểm tổ chức sự kiện.

Kế hoạch sự kiện phải chặt chẽ xuyên suốt các hoạt động với nhau để tránh xảy ra sai sót làm phật lòng các lãnh đạo cao cấp.

Chọn trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện uy tín

Đây là bước quan trọng không kém để sự kiện công ty được diễn ra thành công. Bạn có thể đưa ra được một kế hoạch sự kiện hoàn hảo nhưng để một mình bạn thực hiện nó thì quả thực rất gian nan. Hiện nay, đã có rất nhiều trung tâm tổ chức sự kiện công ty chuyên nghiệp, uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Địa điểm tổ chức nên phù hợp với tính chất sự kiện của bạn. Hơn hết, bạn nên chọn địa điểm gần công ty hoặc gần vị trí trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển qua lại của nhân viên trong công ty.

Không gian tổ chức sự kiện, hội nghị công ty Riverside Palace

Ngoài ra, bạn nên đến trực tiếp địa điểm tổ chức để khảo sát và nghe sự tư vấn từ nhân viên tại nơi diễn ra sự kiện. Bạn nên chọn những địa điểm tổ chức có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo những khóa học chuyên môn sâu.

Xem thêm: Địa điểm tổ chức sự kiên, hội nghị cao câp tại TP. HCM

Bố trí nhân sự phục vụ sự kiện

Như đã nói trên, trong mỗi một hoạt động sự kiện bạn nên kết hợp với trung tâm sự kiện bố trí nhân viên phục vụ ở từng khâu và ở từng khu vực sảnh diễn ra sự kiện. Có như vậy, mới có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách mời ngày hôm đó.

Không gian tổ chức sự kiện công ty

Ngoài ra, bên ngoài sảnh sự kiện cần có bộ phận anh ninh đảm bảo an toàn, hướng dẫn khách hướng đi, bãi đậu xe, dẫn khách đến khu vực sảnh.

MC dẫn dắt chương trình là nhân vật không thể thiếu trong tất cả sự kiện. Đây sẽ là người khéo léo chuyên nghiệp nên thuê tại địa điểm nơi bạn tổ chức sự kiện để đảm bảo chất lượng. Bạn nên trao đổi trực tiếp với MC về nội dung, tính chất buổi sự kiện mà công ty đang hướng tới đến văn nói và câu từ của MC sẽ phù hợp nhất với sự kiện.

Tiết mục giải trí

Tuỳ vào mỗi mục đích của sự kiện mà bạn có thể cân nhắc đến các tiết mục âm nhạc giải trí. Nếu là buổi giao lưu với nhân viên, tiệc cuối năm hay ra mắt sản phẩm mới bạn nên mời ca sĩ hoặc các nhân viên tự chuẩn bị một vài tiết mục để giúp mọi người giải trí hơn và không khí sự kiện sẽ nhộn nhịp hơn.

Phía trên là những khâu mà bạn cần đặc biệt chú ý để có thể tổ chức sự kiện thành công giúp công ty thêm phần tự hào. Tùy theo tính chất của sự kiện mà bạn có thể thêm bớt các khâu chuẩn bị cũng như chọn trung tâm hội nghị tổ chức sự kiện sao cho phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Admin

Recent Posts

Bí kíp lên kế hoạch đám cưới toàn diện cho một tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời, là…

4 weeks ago

Cách chuẩn bị và trình bày thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ

Tiệc báo hỷ nhỏ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự kiện quan…

1 month ago

Những món ngon đãi tiệc cưới ở quê

  Thực đơn không chỉ thể hiện phong cách và cá tính của cặp đôi…

2 months ago

Địa điểm tổ chức đám cưới lớn: Nơi hội tụ sự hạnh phúc và lộng lẫy

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mọi người.…

3 months ago

Khám phá những món khai vị đặc sắc cho thực đơn tiệc cưới trở nên phong phú

Món khai vị được lựa chọn tỉ mỉ sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo…

4 months ago

Một số phong cách tổ chức tiệc cưới ngày nay

Theo một số người, đám cưới đơn thuần chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhằm…

4 months ago