Categories: Cưới

Những lý do nên chọn nhà hàng cưới Capella ParkView

Chọn nhà hàng cưới chất lượng là điều các cặp đôi cần làm. Dưới đây là danh sách những việc cần biết khi chọn nhà hàng tiệc cưới ở hcm.

Những điều cần làm khi chọn nhà hàng tiệc cưới

1. Tìm hiểu thông tin

Để chọn nhà hàng cưới phù hợp với nhu cầu của hai bạn, hãy tìm hiểu thông tin thông về các địa điểm thông qua giới thiệu, tư vấn của bạn bè. Những thông tin này vô cùng hữu ích để xác định chất lượng phục vụ, chất lượng món ăn và dịch vụ hậu mãi. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thông tin về các địa điểm thông qua website hoặc trang fanpage chính thức.

Những trang thông tin này luôn cập nhật tình hình mới nhất về thông tin  nhà hàng, các chương trình đi kèm, chính sách khuyến mãi, chính sách giá,.. Nhìn chung bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về chất lượng dịch vụ cũng như mức giá phù hợp tại đây. Điều này giúp bạn đưa ra đánh giá sơ bộ về các nhà hàng cưới có thể đáp ứng tiêu chuẩn của mình.

2. Đối chiều với nhu cầu

Sau khi đã chọn được kha khá nhà hàng cưới, đã đến lúc đối chiếu với nhu cầu thực của hai bạn. Hai bạn có muốn địa điểm cưới gần nhà mình và một số người quen ? Hai bạn có muốn nhà hàng nằm ở vị trí đẹp, dễ tìm, không bị kẹt xe.

Dường như đó là yêu cầu của mọi cặp đôi về vị trí nhà hàng cưới. Vị trí đắc địa, nằm ở mặt tiền nâng tầm vị thế.

Cách này giúp bạn lọc lại danh sách những nhà hàng cưới đạt chỉ tiêu.

3. Đến nơi để khảo sát

Có được thông tin cần thiết, đã đến lúc bạn và người bạn đời đến địa điểm thực để khảo sát rồi đấy. Hãy quan sát thật kĩ mọi chi tiết có thể ảnh hưởng đến mức độ than công của đêm tiệc. Liệu nhà giữ xe có đạt yêu cầu, nó sẽ khiến khách mời hài lòng hay khó chịu vì không gian tối, chật hẹp. Liệu nhà giữ xe có gần sảnh tiệc, liệu có thang máy từ hầm giữ xe lên thẳng sảnh hay khách phải đi bộ một quãng xa do nhà xe nằm bên ngoài khuôn viên nhà hàng.

Tiếp đến hãy yêu cầu nhân viên cho xem sảnh tiệc. Thông thường các sảnh tiệc được thiết kế theo dạng vách ngăn đóng mở, thuận tiện khi cần mở rộng hoặc thu hẹp diện tích, phù hợp với nhu cầu số lượng khách mời. Nên ước tính số lượng khách mời, liệu diện tích sảnh tiệc hiện tại của đủ sức chứa lượng khách mời.

Bạn nên kiểm tra chất lượng cơ sở vật chất có đảm bảo cho ngày vui của mình hay không. Bàn ghế có bị hư hỏng không. Đèn, hệ thống âm thanh có được bảo dưỡng thường xuyên không.

Tiếp đến xem qua thực đơn tiệc cưới của nhà hàng, chọn những món ăn phù hợp. Dùng tiệc thử món để kiểm tra chất lượng thức ăn và phục vụ tại đây.

Sau khi hài lòng về tất cả, bắt đầu kí hợp đồng và đặt cọc. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ cho đến khi bữa tiệc chính thức diễn ra.  

Giới thiệu nhà hàng cưới Capella Parkview

Nhà hàng tiệc cưới cao cấp Capella ParkView là địa chỉ được nhiều cặp đôi  lựa chọn bởi phong các sang trọng, chất lượng hoàn hảo. Đến đây bạn sẽ hài lòng về tất cả dịch vụ đưa ra như giữ xe miễn phí, chương trình tiệc cưới hấp dẫn, không gian hiện đại, lịch lãm.

Rất cám ơn hai bạn.

Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

Bí kíp lên kế hoạch đám cưới toàn diện cho một tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời, là…

2 weeks ago

Cách chuẩn bị và trình bày thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ

Tiệc báo hỷ nhỏ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự kiện quan…

2 weeks ago

Những món ngon đãi tiệc cưới ở quê

  Thực đơn không chỉ thể hiện phong cách và cá tính của cặp đôi…

2 months ago

Địa điểm tổ chức đám cưới lớn: Nơi hội tụ sự hạnh phúc và lộng lẫy

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mọi người.…

3 months ago

Khám phá những món khai vị đặc sắc cho thực đơn tiệc cưới trở nên phong phú

Món khai vị được lựa chọn tỉ mỉ sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo…

4 months ago

Một số phong cách tổ chức tiệc cưới ngày nay

Theo một số người, đám cưới đơn thuần chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhằm…

4 months ago