Categories: Cưới

Những điều nhỏ nhặt làm nên môt đám cưới để đời

Một lễ cưới trọn vẹn không chỉ là ký ức hạnh phúc của riêng hai người, mà cũng là một trải nghiệm đẹp, đáng nhớ với các vị khách mời tham dự. Chỉ cần chuẩn bị một vài điểm nhấn thú vị dưới đây, lễ cưới của chàng và nàng sẽ được bạn bè hai bên phải nhắc lại hoài đấy.

Thiệp mời phá cách

Khi vô vàn tấm thiệp cưới in theo mẫu có sẵn đã gây nhàm chán thì tại sao đôi bạn lại không thử một chút phá cách để gây chút bất ngờ thú vị cho người nhận thiệp nhỉ? Hai bạn có thể cùng lên ý tưởng và nhờ đơn vị có kinh nghiệm thiết kế, in ấn với mức giá hợp lý và phù hợp với cặp đôi. Biết đâu tấm thiệp sẽ gây bão sau khi được người nhận thiệp chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội vì quá ấn tượng thì sao đúng không nào?

Thiệp mời độc đáo do hai bạn tự thiết kế

Trang phục và trang điểm

Trang phục cưới không cần quá cầu kỳ, chỉ cần cặp đôi cảm thấy tự tin và đẹp trong mắt một nửa của mình là đủ rồi. Và sẽ càng tuyệt hơn nếu váy cưới cô dâu và bộ vest chú rể hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, để trông các bạn đúng là một cặp đôi sinh ra là dành cho nhau. Bên cạnh đó, hai bạn cũng cần được trang điểm thật đẹp, để trông vừa thật long lanh trong mắt quan viên hai họ, vừa ăn hình trước ống kính máy ảnh và tỏa sáng trong những thước phim cưới của mình.

Cô dâu và chú rể có sự hòa hợp về trang phục

In ảnh trang trí lễ cưới, in ảnh tặng bạn bè

Hiện nay, có nhiều lễ cưới hiện đại trang bị hẳn một chiếc bàn trang trí bằng những bức ảnh thời thơ ấu, hình chụp chung của cô dâu và chú rể, như một kho ký ức thật đẹp về hành trình của cả hai trước khi cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Hai bạn hoàn toàn có thể tự tay chọn và in ảnh để trang trí chiếc bàn này cùng với bạn bè và người thân của mình. Mặt khác, in ảnh tặng khách mời tham dự ngay tại sự kiện cũng là một điểm nhấn sáng giá cho bữa tiệc. Đấy như là một món quà đáng nhớ và đầy ý nghĩa mà cặp đôi dành tặng bạn bè và người thân. Để làm được việc này, nhà hàng tiệc cưới tổ chức hôn lễ cho đôi bạn cần chuẩn bị một chiếc máy in ảnh tiện lợi, với giá thành hợp lý và có công suất tốt để tạo ra những tấm ảnh cỡ vừa với chất lượng sắc nét và tốc độ nhanh.

In ảnh làm quà cảm ơn cho khách tham dự

Dành cho nhau những điều bất ngờ trong hôn lễ

Nếu chuyện tình của hai bạn đã phải trải qua không ít những muôn trùng khó khăn và trắc trở để có thể cùng nhau đi đến một cái kết hạnh phúc như ngày hôm nay, thì hãy dành cho một nửa của mình những gì xứng đáng và tốt đẹp nhất. Nếu một trong hai bạn sở hữu khả năng hát ở mức chấp nhận được, thì còn ngần ngại gì nữa hãy làm cho người ấy cảm động hơn bằng cách dành tặng một ca khúc lãng mạn trong ngày trọng đại của cả hai đi nào. Để thêm phần đáng nhớ cho bữa tiệc, hãy nhờ gia đình và bạn bè ghi hình lại những lời chúc vừa hài hước vừa xúc động và trình chiếu clip đó trong buổi đám cưới hôm ấy. Có thể đôi bạn sẽ phải bất ngờ về độ lầy của đám bạn hoặc sụt sùi xúc động khi biết cả hai được ủng hộ và yêu thương nhiều như thế nào.

Dành tặng nhau một bài hát lãng mạn

Một lễ cưới trọn vẹn không chỉ là ký ức hạnh phúc của riêng cặp uyên ương, mà cũng là một trải nghiệm đẹp và đáng nhớ cùng với những vị khách mời tới chung vui. Cô dâu và chú rể chỉ cần chuẩn bị một vài điểm nhấn thú vị ở trên mà Riverside Palace – một nhà hàng tiệc cưới đầy kinh nghiệm là lễ cưới của đôi vợ chồng son sẽ khiến bạn bè hai bên phải nhắc lại hoài vì quá ấn tượng. Chúc hai bạn sẽ có một đám cưới để đời và đáng nhớ trong mắt bạn bè và quan viên hai họ như mình đã từng mơ ước nhé !

Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

Bí kíp lên kế hoạch đám cưới toàn diện cho một tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời, là…

4 weeks ago

Cách chuẩn bị và trình bày thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ

Tiệc báo hỷ nhỏ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự kiện quan…

1 month ago

Những món ngon đãi tiệc cưới ở quê

  Thực đơn không chỉ thể hiện phong cách và cá tính của cặp đôi…

2 months ago

Địa điểm tổ chức đám cưới lớn: Nơi hội tụ sự hạnh phúc và lộng lẫy

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mọi người.…

3 months ago

Khám phá những món khai vị đặc sắc cho thực đơn tiệc cưới trở nên phong phú

Món khai vị được lựa chọn tỉ mỉ sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo…

4 months ago

Một số phong cách tổ chức tiệc cưới ngày nay

Theo một số người, đám cưới đơn thuần chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhằm…

4 months ago