Hé lộ 4 mẫu áo cưới đẹp tại tphcm cho cô dâu vóc dáng thấp bé

Đừng quá lo lắng với vóc dáng thấp bé của mình khi ngày cưới đang đến gần. Với 4 mẫu áo cưới đẹp tại tphcm này chắc chắn sẽ xua đi nỗi lo của các nàng.

Top 4 mẫu áo cưới xinh đẹp cho cô dâu nhỏ người

Váy cưới hở vai

Nằm trong danh sách đầu tiên của những chiếc váy cưới được khá nhiều cô dâu nhỏ người lựa chọn là kiểu váy cưới hở vai. Hiện nay, có khá nhiều mẫu đầm cưới hở vai được thiết kế rất đẹp, được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Tùy vào sở thích, các cô dâu có thể lựa chọn thuê hoặc may cho mình một chiếc áo cưới hở vai cho ngày cưới. Khi mặc chiếc đầm cưới này, các cô dâu nên kết hợp với kiểu tóc búi cao cùng một số phụ kiện như hoa tai, dây chuyền để thêm phần xinh đẹp trong ngày cưới.

Váy cưới chữ A

Với những chiếc đầm cưới chữ A được thiết kế xòe nhẹ nhàng từ vòng eo sẽ giúp cho cô dâu trông cao và không hề có cảm giác thấp bé, nhỏ người. Để chọn được kiểu áo cưới chữ A đẹp, cô dâu nên chọn chiếc váy có phần thân xòe được làm từ chất liệu vải nhẹ như ren, vải voan lưới hoặc chiffon. Một điều cần lưu ý nữa, khi chọn váy cho ngày cưới, các cô dâu nên tránh chọn những bộ đầm có phần thân quá xòe hoặc quá phồng. Hoặc những bộ váy chữ A đuôi xòe rộng được xếp nhiều lớp cũng nên được hạn chế nếu như các cô dâu nhỏ người muốn tăng chiều cao một cách tự nhiên nhất.

Váy cưới ngắn

Những chiếc áo đầm cưới ngắn cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu thấp bé. Bộ áo đầm cưới ngắn như một trợ thủ biến khuyết điểm trở thành ưu điểm. Những chiếc váy cưới ngắn hiện nay được thiết kế rất trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn không hề mất đi vẻ sang trọng. Lựa chọn một chiếc đầm ngắn trong lễ cưới cũng là một điểm tạo sự ấn tượng và khác biệt.

Váy cưới đuôi cá

Những cánh đầm cưới đuôi cá chưa bao giờ hết hot cũng rất phù hợp cho những cô dâu có thân hình bé nhỏ. Các cô dâu có thể chọn kiểu áo đầm cưới đuôi cá có thiết kế chiết eo để tôn vinh được dáng cao hơn. Nên chọn những kiểu đầm được làm từ chất liệu mềm như satin hay chiffon. Hoặc kiểu váy đuôi cá xẻ tà, cắt khoét cũng sẽ giúp tôn đường cong và giúp cho người nhìn sẽ không thể rời mắt trước vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

Ngoài những bộ cánh này ra, các cô dâu có dáng vóc nhỏ bé nên tham khảo một số địa điểm cho thuê áo cưới đẹp hot nhất ở tpchm năm 2017. Những studio cưới này sẽ có danh sách catalague váy cưới để bạn thoải mái lựa chọn loại váy mình thích.

Chắc chắn khi diện những bộ váy cưới này, các cô dâu có thân hình bé nhỏ sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn bội phận trong lễ cưới của mình. Đừng quên kết hợp thêm một đôi giày cao gót để chiều cao tăng lên nữa nhé. Có thể tham khảo một số mẫu áo đầm cưới xinh đẹp tại studio Mita Wedding ở tphcm nhé !

Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

Bí kíp lên kế hoạch đám cưới toàn diện cho một tiệc cưới hoàn hảo

Lễ cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời, là…

2 weeks ago

Cách chuẩn bị và trình bày thực đơn tiệc báo hỷ nhỏ

Tiệc báo hỷ nhỏ là một dịp đặc biệt để chúc mừng sự kiện quan…

2 weeks ago

Những món ngon đãi tiệc cưới ở quê

  Thực đơn không chỉ thể hiện phong cách và cá tính của cặp đôi…

2 months ago

Địa điểm tổ chức đám cưới lớn: Nơi hội tụ sự hạnh phúc và lộng lẫy

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời mọi người.…

3 months ago

Khám phá những món khai vị đặc sắc cho thực đơn tiệc cưới trở nên phong phú

Món khai vị được lựa chọn tỉ mỉ sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo…

4 months ago

Một số phong cách tổ chức tiệc cưới ngày nay

Theo một số người, đám cưới đơn thuần chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhằm…

4 months ago