Nhà Hàng - Tiệc Cưới

Gợi ý cho nàng dâu những bông hoa tuyệt đẹp để tổ chức tiệc cưới trong mơ

single image

Đám cưới là một ngày hạnh phúc và ý nghĩa đối với mỗi cặp vợ chồng mới cưới. Do đó, mọi chi tiết đều được chú ý và chuẩn bị kỹ càng, tỉ mỉ. Ngoài phông cưới và cách bày biện bàn tiệc thì hoa cưới dùng để trang trí cũng là một trong những “linh hồn”  tạo nên màu sắc chủ đạo của bữa tiệc. Nếu bạn đang tìm kiếm những bông hoa để bàn đẹp và ý nghĩa, hãy đọc bài viết dưới đây bạn nhé!

 

Hoa hồng

Hoa hồng (Rose) là loài hoa thể hiện một tình yêu cháy bỏng bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Đây loại hoa cưới được sử dụng phổ biến nhất. Nhiều cô dâu chọn rose vì sự phong phú về màu sắc và mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Hoa hồng trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và sang trọng. Hoa hồng vàng hoặc cam cho thấy bạn là người cá tính và luôn tìm kiếm sự sôi nổi, vui vẻ…

Hoa hồng đỏ tươi thắm

Hoa hồng đỏ tươi thắm

 

Màu hoa thường được dùng trong hôn lễ là màu trắng, màu đỏ, màu hồng pastel, có thể phối hợp 3 màu trên để làm nên bông hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp hoặc trang trí bàn tiệc vô cùng duyên dáng. Đặc biệt, tông hồng pastel cũng phù hợp với đám cưới mùa xuân hè, tạo nên không gian mát mẻ. Hãy cùng người yêu thương chọn ra màu chủ đạo của hôn lễ và trang trí màu hoa thật đẹp.

 

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu thường được dùng làm cổng hoa, hoa để bàn nhưng đặc biệt loài hoa này còn được sử dụng rộng rãi để tạo thành những bó hoa cầm tay giúp những nàng dâu thêm phần rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Các cánh hoa mỏng manh tựa như muốn được che chở, được yêu thương. Cẩm tú cầu mọc nở rộ thành chùm hoa nhỏ xinh, nhiều sắc màu ngọt ngào mang ý nghĩa tràn đầy hạnh phúc bền lâu và tình cảm với nửa kia bền chắt, nồng nàn. Hơn nữa còn tượng trưng cho lòng biết ơn, những suy nghĩ chân thành được đặt vào tình yêu hôn nhân.  

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu 

 

Tổ chức tiệc cưới với hoa sen để trang trí bàn tiệc 

Khác với những mẫu hoa cưới để bàn bạn thường thấy như cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa baby,… Hoa sen được trưng bày trong đám cưới chắc chắn sẽ khiến bạn bè và người thân phải trầm trồ, hứng thú. Loài hoa này giúp làm dịu đi cái nắng oi bức của mùa hè như một làn gió nhẹ thổi qua dưới cái nắng gay gắt. Nếu hoa sen trắng là biểu tượng của sự thuần khiết thì màu hồng của sen có thể giúp không gian tiệc cưới nhẹ nhàng và thơ mộng hơn, lại đậm chất Việt Nam. 

Hoa sen trong ngày vu quy

Hoa sen trong ngày vu quy

 

Hoa cát tường

Lisianthus là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần quyến rũ, kiêu sa. Hoa cát tường mang ý nghĩa gửi gắm sự may mắn, sung túc nên thường được dùng trong những dịp trọng đại như cưới hỏi, đính hôn, khai trương. Hoa may mắn phổ biến với nhiều màu sắc phong phú đa dạng, từ những sắc hồng, đỏ rực rỡ dịu dàng cho đến những sắc tươi sáng như trắng, vàng. Mỗi màu đều có cá tính riêng và mang đến điểm nhấn hoàn toàn khác biệt trên bàn tiệc của bạn. Lisianthus còn có thể kết hợp với nhiều loại hoa khác như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa ly, hoa baby,…

Hoa cát tường may mắn

Hoa cát tường may mắn

 

Hoa cúc họa mi

Hoa cúc mini được coi là loài hoa rất hot vào cuối thu đầu đông. Vào những ngày se lạnh, đường phố Hà Nội luôn tấp nập những chiếc xe chở cúc họa mi. Sự thuần khiết của những cánh hoa trắng muốt này cũng sẽ giúp phòng tân hôn của bạn tươi tắn hơn vào những ngày thu đông! Trang trí trên bàn tiệc cưới thì thật dễ thương, trong trắng.

Hoa cúc họa mi

Hoa cúc họa mi

 

Tổng kết

Trên đây những mẫu hoa vô cùng đẹp để tổ chức tiệc cưới lãng mạn khiến các cặp đôi và người đến tham dự không thể rời mắt và giúp bạn trang hoàng cho căn phòng tân hôn của mình thêm rạng rỡ và cuốn hút. Đặc biệt những ý nghĩa ẩn chứa trong hoa mang đến hạnh phúc, niềm vui, niềm vui và sự tiếp tục của cuộc hôn nhân của hai người.

 

You may like